Thong tin khuyen mai

Từ ngày 10/10 đến 31/12/2012, giảm 30% phí dịch vụ vé máy bay của các hãng !!! nhân dịp khai trương CLB TT cầu lông Tân Việt
CLB TT cầu lông Tân Việt
Website: caulong.ctytanviet.vn
Đ/c: 234 Bình Long, P. Phú Thanh, Q. Tân Phú

VietJetAir Mở Đường Bay Mới


VietJetAir Mở Đường Bay Mới
(VietJetAir, Đà Nẵng, 27/4/2012) – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng hôm nay đã đón chuyến bay mang số hiệu VJ8380 của VietJetAir khởi hành từ Tp.HCM – chính thức đưa đường bay Tp.HCM – Đà Nẵng của hãng đi vào hoạt động với tần suất 2 chuyến sáng/chiều mỗi ngày. Nhằm quảng bá cho du khách về thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, VietJetAir đã khai trương đường bay mới bằng máy bay sơn biểu tượng của Du lịch Việt Nam.
Đường bay này sẽ được khai thác bằng máy bay Aibus A320 thế hệ mới với thời gian bay dự kiến là 60 phút.


Cùng ngày, VietJetAir cũng đã tăng tần suất của chặng bay Tp.HCM – Hà Nội lên 8 chuyến khứ hồi mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng nhanh của người dân và khách du lịch quốc tế trên tuyến đường trục này. Hành khách mua vé đi lại thường xuyên trên tuyến đường này cũng sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại hấp dẫn “Bay 3 tặng 1” của hãng trong tháng 5 này.



Hình tiếp viên tặng quà Tiếp sau sự kiện đón chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng,

VietJetAir cũng đã khai trương hoạt động thương mại tại phòng vé của hãng tại Tòa nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện cho người dân và khách du lịch ở thành phố biển miền Trung có thể mua vé, thanh toán và tìm hiểu thông tin về VietJetAir một cách dễ dàng. Nhân dịp này, những khách hàng may mắn đầu tiên đã được ưu đãi mua vé với giá chỉ từ 299,000 đồng/lượt. Đồng thời trong suốt tuần đầu tiên khai trương từ ngày 27/4 đến 3/5, 10 khách hàng thực hiện giao dịch đầu tiên của mỗi ngày cũng sẽ được tặng một món quà giá trị của VietJetAir.



Hình cắt băng khai trương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Anh, Phó Chủ Tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết: “Đường bay Tp.HCM – Đà Nẵng của VietJetAir được đưa vào khai thác sẽ tăng cường quảng bá du lịch, phát triển giao thương và đầu tư vào Thành phố Đà Nẵng. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, tôi chúc mừng và ghi nhận những nổ lực của VietJetAir trong quá trình đưa đường bay này đi vào hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và các tỉnh thành miền trung. Nhân đây, tôi cũng xin chúc VietJetAir không ngừng phát triển, sớm mở thêm các đường bay tới Đà nẵng, nhất là các đường bay quốc tế. Chúc VietJetAir ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của ngành hàng không trong và ngoài nước trong thời gian tới.”



Hình Ông Nguyễn Xuân Anh – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phát biểu

Đại diện thương mại của VietJetAir cho biết: “Với mong muốn góp phần vào sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam, VietJetAir hôm nay đưa đưa đường bay Tp.HCM – Đà Nẵng đi vào hoạt động nhằm tăng thêm cơ hội đi máy bay cho người dân miền Trung, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân Việt Nam và du khách quốc tế, góp phần thúc đẩy thương mại, đầu tư và du lịch đến với thành phố biển tươi đẹp Đà nẵng. Chúng tôi hy vọng phòng vé VietJetAir tại Đà Nẵng ra đời sẽ là cầu nối cho người dân Đà Nẵng và miền Trung dễ dàng trải nghiệm các chuyến bay và dịch vụ nổi trội của hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir.”
Bên cạnh hệ thống phòng vé, đại lý trên cả nước, VietJetAir cũng đã phát triển các kênh bán vé trực tuyến hiện đại qua website www.vietjetair.com và hệ thống tổng đài 19001886 nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Hãng sẽ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay chất lượng, dịch vụ chu đáo, thân thiện với chi phí thấp tại Việt Nam và khu vực.
VietJetAir hiện đang khai thác đội tàu bay A-320 mới với 8 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày trên tuyến Tp.HCM – Hà Nội bên cạnh đường bay mới Tp.HCM – Đà Nẵng. Hãng sẽ đưa vào khai thác thêm đường bay mới Hà Nội - Nha Trang từ ngày 19/05/2012 nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân Việt Nam và khách quốc tế.