Thong tin khuyen mai

Từ ngày 10/10 đến 31/12/2012, giảm 30% phí dịch vụ vé máy bay của các hãng !!! nhân dịp khai trương CLB TT cầu lông Tân Việt
CLB TT cầu lông Tân Việt
Website: caulong.ctytanviet.vn
Đ/c: 234 Bình Long, P. Phú Thanh, Q. Tân Phú

Vietnam Airlines điều chỉnh sản phẩm trên đường bay Anh


Trong giai đoạn từ 01/05- 26/06/2012 và 11/09- 27/10/2012, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh sản phẩm trên đường bay Anh. Theo đó, thay vì bay thẳng không dừng, các chuyến bay từ Việt Nam đi Anh và ngược lại sẽ có một điểm dừng kỹ thuật tại Frankfurt (CHBL Đức) hoặc Paris (Pháp), tuỳ theo ngày khai thác. Thời gian dừng kỹ thuật tại các sân bay trung chuyển dự kiến là 01 giờ 30 phút đến hơn 2 giờ, tuỳ theo từng chiều hành trình cụ thể.


Vietnam Airlines vẫn đảm bảo duy trì ổn định tần suất 4 chuyến/tuần từ Việt Nam đến Anh và ngược lại, với lịch bay cụ thể như sau:
                                                                                                                                           
Đường bayLịch bay thường lệ Lịch bay điều chỉnh
Giờ bay
Ngày bay
Giờ bay
Ngày bay
Hà Nội - London
01h00
Thứ 3, thứ 6
22h50
Thứ 2
23h10
Thứ 5
London - Hà Nội
13h10
Thứ 3, thứ 6
10h40
Thứ 3, thứ 6
Tp Hồ Chí Minh - London
0h55
Thứ 4, thứ 7
22h35
Thứ 3, thứ 6
London - Tp Hồ Chí Minh
13h10
Thứ 4, thứ 7
09h45
Thứ 4, thứ 7

Trong giai đoạn này, hành khách đi từ/ đến Anh vẫn làm thủ tục check-in tại các đầu sân bay (Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Gatwick) như bình thường. Hành khách sẽ được xuất 01 thẻ lên tàu bay (boarding pass) sử dụng cho toàn bộ hành trình. Tại điểm trung chuyển Frankfurt, hành khách sẽ được nhân viên phục vụ mặt đất đón, hướng dẫn đi qua khu vực soi chiếu an ninh và vào phòng chờ cho chặng bay tiếp theo. Tại điểm trung chuyển Paris, hành khách sẽ ở lại máy bay trong suốt thời gian nối chuyến và sẽ được phục vụ đồ uống. Hành khách đặc biệt lưu ý không mang các loại chất lỏng lên tàu bay khi nối chuyến qua sân bay Frankfurt, kể cả khi mua trong Duty Free tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Gatwick, để tránh gặp phiền phức khi kiểm tra soi chiếu an ninh.

Ngoài các giai đoạn trên, Vietnam Airlines vẫn duy trì sản phẩm bay thẳng không điểm dừng trên đường bay giữa Việt Nam và Anh theo lịch bay thường lệ.

Thông tin bổ sung:
Trong giai đoạn điều chỉnh, sản phẩm đến/đi từ châu Âu của Vietnam Airlines vẫn được duy trì với tần suất 28 chuyến/tuần và Vietnam Airlines sẽ tiếp tục là hãng hàng không bay thẳng không dừng lớn nhất trên đường bay giữa Việt Nam và châu Âu. Cụ thể như sau:
  • Đường bay giữa Việt Nam- Pháp: 10 chuyến/tuần (bay thẳng không điểm dừng)
  • Đường bay giữa Việt Nam- Đức: 08 chuyến/tuần (bay thẳng không điểm dừng)
  • Đường bay giữa Việt Nam- Anh: 04 chuyến/tuần (1 điểm dừng tại Paris hoặc Frankfurt)
  • Đường bay giữa Việt Nam-Nga: 06 chuyến/tuần (bay thẳng không điểm dừng)