Thong tin khuyen mai

Từ ngày 10/10 đến 31/12/2012, giảm 30% phí dịch vụ vé máy bay của các hãng !!! nhân dịp khai trương CLB TT cầu lông Tân Việt
CLB TT cầu lông Tân Việt
Website: caulong.ctytanviet.vn
Đ/c: 234 Bình Long, P. Phú Thanh, Q. Tân Phú

Vé máy bay rẻ hơn tô phở

Hơn 1028 vé máy bay giá 19,000 đồng đã được bán trong ngày đầu tiên. Vẫn còn nhiều cơ hội cho bạn nhanh tay đặt mua vé tại vietjetair.com trong hôm nay (25/7) và ngày mai (25/7) từ 21h- 24h. 
Đáp ứng nhu cầu du lịch hè, VietJetAir tăng chuyến bay TP HCM – Nha Trang từ ngày 3/8/2012 cùng với chương trình siêu khuyến mãi với giá sốc chỉ 19,000 đồng. Trong ngày đầu triển khai, chương trình đã thu hút hơn 30,000 lượt truy cập và nhiều khách hàng đã mua được vé rẻ, vui mừng chia sẻ.



Anh Nguyễn Trọng Tâm, phấn khởi cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được may mắn thế này, cho cả gia đình đi Nha Trang với giá vé máy bay chỉ 19,000 đồng. Cám ơn VietJetAir nhiều lắm..VietJetAir đã thực hiện đúng cam kết mang lại cơ hội bay cho nhiều người dân với các chương trình giá rẻ thế này..”
Còn chị Nguyễn Minh Thanh, mừng rỡ chia sẻ “Mình nghe thông tin từ chị bạn “bán tính bán nghi” và đã quyết định thử xem, may quá đã săn được 2 vé giá 19 nghìn. Qua đây, mình biết được giá tại VietJetAir khá mềm, mình đã nói với bạn bè & gia đình nếu muốn đi máy bay nên ghé website vietjetair để có giá tốt nhất..”

Chia sẻ bí quyết để “săn” được vé giá rẻ, ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir, cho biết khách hàng cần phải thao tác thật nhanh, chủ động thay đổi lịch trình, kiên nhẫn và còn phải cộng thêm yếu tố may mắn. Ông Lin còn cho biết hãng sẽ tiếp tục cho ra mắt các chuyến bay hè hấp dẫn trong thời gian tới, vì vậy nếu bạn có ý định đi lại, du lịch thì hãy ghé website VietJetAir để luôn được giá hot nhất.